Làm đẹp là nhu cầu muôn thuở của con người. Khi xã hội phát triển thì nhu cầu ấy ngày một lớn với những đòi hỏi khắt khe hơn. Tuy nhiên thị trường làm đẹp Việt Nam vẫn còn eo hẹp về dịch vụ, chưa thực sự đầu tư về cơ sở hạ tầng cũng như trang thiết bị, do đó chưa lấy được niềm tin của khách hàng. Trước thực tế này, Công ty TNHH thiết bị y tế và thẩm mỹ Bách Việt đã ra đời để thực hiện sứ mệnh lịch sử của mình.
Mục đích ra đời và phát triển
Ngay từ những ngày đầu thai nghén ý tưởng thành lập công ty, chúng tôi đã xác định con đường đi rõ ràng. Đó là mang đến thị trường Việt Nam những thiết bị thẩm mỹ hiện đại và ưu việt hàng đầu. Đi kèm với sản phẩm chất lượng, hiệu quả triệt để, khung dịch vụ của Bách Việt cũng hướng đến quyền lợi của khách hàng!
Muốn công ty được vững mạnh, đòi hỏi nguồn nhân lực phải thực sự có bản lĩnh chuyên môn và đạo đức nghề nghiệp. Do đó, từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên kinh doanh và kỹ thuật phải không ngừng cố gắng để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực của mình.
Chiến lược phát triển của chúng tôi được định hình ra sao?
Đối với mặt hàng máy thẩm mỹ, yếu tố khoa học – công nghệ cần được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi tập trung đào sâu nghiên cứu, tìm hiểu các thành tựu của thế giới bên ngoài để du nhập vào thị trường nội địa. Những sản phẩm được cung ứng trên thị trường phải đảm bảo hai yếu tố: hiệu quả và an toàn! Ngoài ra, chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật không ngừng được nâng cao để xử lý kịp thời các yêu cầu kỹ thuật.
Để biến phương hướng trên thành hiện thực, vấn đề đầu tư tài chính đóng vai trò thiết yếu. Qua sự nghiên cứu kĩ lưỡng, chúng tôi vừa sử dụng nguồn vốn hiệu quả, đồng thời đi tắt đón đầu những thiết bị tiên tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại. Hành động này không chỉ khẳng định sự nhạy bén của công ty mà còn thể hiện trách nhiệm trong việc phục vụ khách hàng!
Muốn đem sản phẩm tốt đến người tiêu dùng thì phụ thuộc rất lớn vào năng lực của bộ máy nhân sự. Do đó, ban lãnh đạo công ty hướng đến việc xây dựng môi trường chuyên nghiệp, không ngừng cập nhật và tiếp thu có chọn lọc các xu hướng kinh doanh mới, linh hoạt trong các tình huống.
Hệ thống sản phẩm của Bách Việt có gì đặc biệt?
Hướng đến hơi thở của thời đại không đồng nghĩa với việc phủ nhận thành quả của quá khứ. Do đó, bên cạnh các sản phẩm trong dòng chảy mới, chúng tôi vẫn tiếp tục ưu tiên khai thác các sản phẩm truyền thống đã được khẳng định thị phần. Từ đó, có thể định hình sản phẩm chiến lược cho công ty.
Hệ thống sản phẩm chính của chúng tôi được chia thành 3 dòng, gồm có
Dòng máy phổ thông: có thể hiểu chúng chính là những mặt hàng cơ bản mà tuyệt đại đa số các cơ sở cung cấp đều có, ví dụ như máy OxyGen Jet hay phi thuyền tắm trắng… Điểm mạnh của chúng là giá thành tương đối “mềm”.
Dòng máy cao cấp : đây là những sản phẩm khẳng định uy tín và bộ mặt của mỗi thương hiệu. Chúng tích hợp những điểm sáng công nghệ, có thể điểm tên như máy phân tích da, máy HIFU (nâng cơ, trẻ hóa).
Dòng sản phẩm tiêu hao: tập hợp các loại mỹ phẩm, Gel dùng kèm với máy thẩm mỹ , như Serum Hydro B5 dùng bôi sau khi bắn Laser.
Chính những nhân tố trên sẽ góp phần giúp Bách Việt quảng bá thương hiệu trên thị trường. Đồng thời xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp qua các chương trình, chính sách có lợi cho khách hàng. Tham vọng của chúng tôi còn mở rộng t ra thế giới phẳng. Để thực hiện điều đó, chúng tôi đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh và hợp tác với các đối tác nước ngoài!
Bách Việt tự tin có thể biến những mục tiêu trên thành hiện thực với sơ đồ nhân sự theo hướng phát triển toàn diện, chuyên sâu. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có nền tảng là các dự án đã thực hiện và gặt hái được những thành tựu ban đầu!
Bách Việt – niềm tin dành cho người Việt!
Thông tin chi tiết:
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt
Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556
Website: http://maythammybachviet.vn/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét