Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chọn phương pháp triệt lông hiệu quả nhất



Nỗi lo lông mọc thành rừng rậm khiến chị em thường mất tự tin khi diện đầm, quần short, hay các bộ áo tắm quyến rũ ngày hè. Trước thực tế này, những ai đang kinh doanh lĩnh vực dịch vụ thẩm mỹ thì đầu tư vào việc trang bị máy triệt lông là một quyết định đúng đắn. Nó phục vụ cho nhu cầu thiết thực của đời sống với tập khách hàng rộng lớn. Hãy cùng maythammybachviet.vn khám phá sự hiện đại của thiết bị triệt lông OPT một tay cầm qua bài viết dưới đây!

Tác dụng 3 trong 1

Chọn phương pháp triệt lông hiệu quả nhất Trong một sản phẩm mà người sử dụng được tận hưởng 3 tác dụng làm đẹp, chắc chắn viện thẩm mỹ và spa của bạn sẽ nhận được những phản hồi tích cực cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp.

chon-phuong-phap-triet-long-hieu-qua

Giải mã OPT

OPT là tên gọi của một loại công nghệ mới được nhập khẩu từ Đức. Trong đó, thiết bị sử dụng bước sóng mới nhất (ánh sáng quang học E-light) và đầu tay cầm sử dụng đá sapphire. Chẳng những đảm bảo an toàn và mang lại cảm giác thoải mái, OPT còn đảm bảo kết quả tốt gấp 10 lần so với các phương pháp điều trị triệt lông khác.

Một số lưu ý về môi trường hoạt động của máy

Khung nhiệt độ lý tưởng cho máy triệt lông OPT 1 tay cầm dao động trong khoảng từ 10 đến 35 độ C. Tần số năng lượng khởi điểm từ 1 đến 60J. Điện áp sử dụng là 220V với tần số 60Hz.

Bách Việt xin đảm bảo về chất lượng làm đẹp cũng như độ bền của sản phẩm. Với phương hướng chiến lược mang lại nguồn thiết bị hiện đại, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, và góp một phần sức lực đưa các viện thẩm mỹ và spa của Việt Nam lên một tầm cao mới. Không những thế, báo giá của các sản phẩm đều phù hợp với thị trường chung. Bên cạnh máy triệt lông, chúng tôi còn cung cấp máy giảm béo cavitation hay máy giảm béo LS650…

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét