Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Công nghệ cao cấp với đánh tan mỡ



Chức năng “4 in 1” của sản phẩm công nghê mới

Công nghệ cao cấp với đánh tan mỡ Đầu tiên phải kể đến công nghệ Laser Lipo. Với cường độ thấp nhưng nguồn năng lượng này mang lại sức mạnh to lớn: thâm nhập và đánh tan những lớp mỡ thuộc “vùng sâu vùng xa” – ở dưới da từ 10-15cm. Trong quá trình này, lỗ chân lông sẽ tạm thời mở ra để mỡ có lối giải phóng. Mỡ đây bao gồm các tế bào chất béo dạng triclyceride – mỡ trong, nước, và các gốc acid béo tự do.


Thứ hai là công nghệ Cavitation 40KHz, hay còn gọi là sóng siêu âm hội tụ tần suất cao. Với tần số biến thiên từ 0 ~ 1000 Hz, 40.000 Hz (40KHz), nó nhanh chóng đập tan thành tế bào mỡ đóng từ táng dày, khiến chúng chuyển hóa sang dạng lỏng. Từ đó, chất béo dễ dàng được bài tiết ra ngoài qua đường tiểu tiện – biểu hiện có thể nhìn thấy bằng mắt thường là nước tiểu có màu vàng sậm. Chỉ trong vài ngày, bạn sẽ nhận được kết quả rõ ràng.

Thứ ba là hút chân không Vacuum. Sau khi trải qua 2 lộ trình ở trên, Vacuum đảm nhiệm vai trò bạch huyết mịn và thải các acid béo và triclycerides bị phân hủy qua đường tiểu tiện hoặc tuyến mồ hôi.

Cuối cùng là công nghệ Multipolar RF. Với tần số Radio Frequency (RF) đa cực sẽ hình thành phản ứng nhiệt trong mô. Nhiệt độ ổn định mang lại hiệu quả triệt mỡ cao mà không hề gây bỏng.

Qua đó, collagen mới tạo thành được làm săn, kích thích sản xuất thêm sợi elastin (sợi đàn hồi) mới. Làn da của người sử dụng sẽ trở nên săn chắc hơn rất nhiều.

Hiệu quả mà Laser Cavitation Vacuum RF LS650 mang lại

cong-nghe-cao-cap-voi-anh-tan-mo-1

Với vùng bụng, khách hàng có thể giảm ngay 12 cm sau lần điều trị đầu tiên. Các vùng mỡ ở cơ tay, đùi và mông cũng được xử lý một cách nhanh chóng, dễ dàng. Không dừng lại ở đó, máy giảm béo đời cao này sẽ giúp bạn loại bỏ nọng cằm, nâng cơ mặt, giảm cellulite (chứng sần vỏ cam), tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Qua đó, hình thể con người sẽ được thu gọn lại, trở nên săn chắc hơn.

Bên cạnh LS 650, maythammybachviet.vn còn cung cấp cả máy triệt lông giá rẻ và nhiều siêu phẩm khác.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét