Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bạn hiểu gì về công nghệ HIFU làm đẹp




Bạn hiểu gì về công nghệ HIFU làm đẹp Vậy công nghệ HIFU thế hệ thứ hai này hoạt động dựa theo nguyên lý nào? Đó chính là công nghệ sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Chúng ta cần tìm hiểu về sự lão hóa trên khuôn mặt để thấy rõ hơn tính khoa học của biện pháp này. Khi gương mặt của chúng ta bị lão hoá, từ da, cân cơ và cả phần khung xương đều bị biến đổi theo. Thời điểm khung xương di chuyển theo chiều kim đồng hồ, dẫn theo hệ lụy là các tổ chức bám trên nó thay đổi (có thể là chảy xệ hay dịch chuyển theo). Trong đó lớp SMAS (Superficial Musculoaponeurotic System), hay còn được gọi là cân cơ nông cũng bị biến đổi. Nguy hiểm thay, đây lại là lớp đệm quan trọng giúp cho da được săn chắc. Chính vì vậy, HIFU đánh đúng vào điểm yếu này, tác động vào lớp cân cơ nông SMAS để phục hồi làn da tươi trẻ.

ban-hieu-gi-ve-cong-nghe-hifu-lam-ep

Hiệu quả làm đẹp từ ULTHERA HIFU

Công nghệ mới này xử lý 3 vấn đề cơ bản của da lão hóa, gồm có: nếp nhăn, xệ cơ và chùng nhão. Vậy nó làm thế nào để mang về một gương mặt như trẻ ra 10 tuổi?

Thực hiện tác động ở 3 độ sâu khác nhau, HIFU thâm nhập vào các lớp biểu bì (1,5mm), lớp trung bì (3mm) và lớp cơ nông SMAS (4,5mm). Nguồn năng lượng sẽ phá hủy tận gốc collagen già cỗi, kích thích tạo ra collagen và elastin mới, đồng thời làm co lại các sợi cơ, bó cơ dưới da. Do đó, cơ mặt sẽ được nâng cao, thu gọn lại. Bên cạnh đó, các hiện tượng như sụp mí, xệ cơ hay nọng cằm sẽ được cải thiện nhanh chóng. Ngoài tác dụng trẻ hóa da mặt, sản phẩm còn giúp cho vùng bụng và chân tay được thanh thoát hơn. Xin được đảm bảo sóng siêu âm không làm cho da bị tổn thương. Chỉ khi chạm mô đích sóng siêu âm mới tác động kích thích đến các phân tử và sản sinh ra nhiệt năng (40-50 độ C). Tùy theo cơ địa từng người mà hiệu quả mang lại có những dấu hiệu khác nhau.

Ngoài ULTHERA HIFU, khi đến với maythammybachviet.vn, bạn còn có thể sở hữu các siêu phẩm như máy triệt lông giá rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét