Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

TÁC DỤNG CỦA MÁY TẬP GIẢM BÉO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE



Hiện tượng béo phì ngày nay đã và đang trở thành nỗi ám ảnh với nhịp sống hiện đại bởi nó gây nên những căn bệnh vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe con người. Bởi thế, bên cạnh việc cần phải ăn uống khoa học, tránh thức ăn dầu mỡ thì việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên cũng là một vấn đề được mọi người hết sức chú trọng. Việc tìm mua được một chiếc máy tập giảm béo toàn thân đang là nhu cầu khá quan trọng của rất nhiều người khi họ coi trọng việc chăm sóc sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Tại Bách Việt hiện tại đã có các máy tập giảm béo toàn thân như vậy để đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Máy giảm béo Laser Cavitation RF 40K LS650

tac-dung-cua-may-tap-giam-beo-oi-voi-1

Đây là thiết bị giảm mỡ toàn thân 4 chức năng an toàn không gây sự đau đớn và dễ dàng thâm nhập vào da để được mục tiêu điều trị các loại mỡ thừa và đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

TÁC DỤNG CỦA MÁY TẬP GIẢM BÉO ĐỐI VỚI SỨC KHỎE Máy giảm béo siêu tốc 4 chức năng sử dụng lộ trình điều trị để định hình lại cơ thể thon gọn, làm cơ thể trở nên săn chắc, giảm béo toàn thân, nâng cơ, giảm mỡ, điều trị chứng cellulite, nọng ở cằm,.. bằng các công nghệ như Lipo laser, Vacuum, Cavitation 40KHz, Multipolar RF và chỉ cần một lần điều trị duy nhất, bạn có thể giảm ngay vòng bụng xuống 10 -12 cm.

Máy giảm béo cao cấp LS-650 sử dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ Cavitation 40K cho phép đánh lỏng bất cứ vùng mỡ khó điều trị nào nhất trong cơ thể ngay trong vòng đầu tiên từ đó đào thải nó qua đường bạch huyết, tuyến mồ hồi. LS650 còn là thiết bị giảm béo toàn thân nhanh nhất và làm săn chắc, định hình cơ thể bạn có một hình thể dễ được đón nhận nhất.

Máy rung giảm béo toàn thân G5

tac-dung-cua-may-tap-giam-beo-oi-voi

Chế độ rung lắc của hệ thống máy rung giảm béo G5 hoạt động theo cơ chế xoay tròn, có tác động nhanh chóng lên vùng điều trị, tác dụng là giúp lưu thông và dẫn lưu bạch huyết, đánh tan đi các khối mỡ thừa nằm bên dưới bề mặt da. Tác động của chế độ rung này có hiệu quả tương tự như việc massage bằng tay, nhưng lại có cường độ mạnh hơn, tác động sâu hơn, đều và ổn định hơn và cuối cùng là hiệu quả hơn.

Ở tốc độ 1600-2400/phút đầm rung tác động đến mô mỡ mềm trên cơ thể.

Ở tốc độ 2400-4000/phút đầm rung có thể làm tan mỡ, đốt cháy lượng mỡ tối đa nhất để giảm cân hiệu quả.

Bách Việt là công ty về thiết bị y tế và thẩm mỹ. Website của Bách Việt đã update đầy đủ các dòng sản phẩm với thông tin cực kì chi tiết. Để đặt mua máy rung giảm béo toàn thân, máy triệt lông,…hãy liên lạc với chúng tôi ngay!

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: P1613 Tầng 16 Tòa 27A1 GreenStars, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: maythammybachviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét