Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Mừng xuân đinh dậu đổi mới



Mừng xuân đinh dậu đổi mới Không khí mùa xuân đang gõ cửa, chúng ta lại có dịp nhìn nhận lại hành trình của mình trong năm cũ. Trước khi cái tên Bách Việt được định hình trên bản đồ cung cấp máy thẩm mỹ, chúng tôi đã thực hiện hàng loạt các dự án tại địa bàn Thủ đô Hà Nội và tỉnh Ninh Bình với những cái tên khác nhau như: Thẩm mỹ Thu Cúc, Shi Spa, Sky Spa, House Spa, Spa Beauty Royal. Ngày 19/05/2016, khi công ty CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ VÀ THẨM MỸ BÁCH VIỆT chính thức ra đời, cũng là lúc chúng tôi phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong quá trình ấy, với sự ủng hộ của quý khách hàng và tinh thần cầu tiến, chiến lược chuyên nghiệp hóa hoạt động kinh doanh, Bách Việt đã gây dựng được cơ sở vững chắc cho mình.

mung-xuan-inh-dau-oi-moi

Chính vì vậy, trước thềm năm mới đang đến gần, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến những khách hàng thân thiết cũng như những ai đang quan tâm đến website và dịch vụ. Để xứng đáng với niềm tin của quý khách hàng, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng mang về những sản phẩm tốt nhất, phục vụ cho hoạt động làm đẹp tại thị trường nội địa, và thường xuyên cập nhật tin tức hơn nữa.

Chúc Quý khách một năm mới AN LÀNH – HẠNH PHÚC và PHÁT ĐẠT!

Xin trân trọng cảm ơn!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét