Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Máy giảm béo G5 chấn động thế giới spa




Để làm phong phú hệ thống máy thẩm mỹ Hà Nội cũng như mang đến sản phẩm hữu hiệu, phục vụ đắc lực cho nhu cầu làm đẹp của chị em, maythammybachviet.vn không ngừng cập nhật những thiết bị mới và hiện đại. Khi quan sát biến động chung của dịch vụ spa, chúng tôi nhìn thấy ngôi sao sáng – tâm điểm của sự chú ý chính là đầm rung giảm béo G5. Tại sao sản phẩm này lại có sức hút đến vậy, liệu nó có mang lại doanh số cho spa của bạn không, chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm

Máy giảm béo G5 chấn động thế giới spa đúng như tên gọi, máy giảm béo này vận hành theo chế độ rung của hệ thống AD-G5. Chúng thực hiện những đường xoay tròn tác động lên vùng điều trị. Qua đó, dẫn lưu bạch huyết, đồng thời làm cho các khối mỡ nằm bên dưới bề mặt da tan chảy.

Các bạn có thể thấy cơ chế này có nét tương đồng với các thao tác massage bằng tay. Tuy nhiên, với thiết bị G5, cường độ sẽ mạnh hơn, cụ thể như sau: Với tốc độ từ 1600-2400/phút, máy sẽ giải quyết các mô mỡ mềm trên cơ thể. Khi đạt đến tốc độ 2400-4000/phút, mỡ sẽ bị đốt cháy, dẫn đến giảm cân dễ dàng.

Ngoài ra, so với massage tay, nhịp tác động của máy đều và ổn định hơn nên kết quả tích cực hơn.

Hiệu quả sử dụng

Với những phân tích trên của maythammybachviet.vn về đầm rung giảm béo G5, các bạn phần nào hiểu được những lợi ích mà thiết bị mang lại. Ta có thể tổng kết ngắn gọn như sau:

Trước hết, với “bàn tay massage” tài tình, sản phẩm giúp mạch máu được lưu thông, cải thiện màu da và giúp cho cơ thể cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, chế độ rung này có tác dụng hạn chế tình trạng cellulite (hay còn gọi là sần da cam), và hiện tượng nhăn nheo, nứt rạn.

Hơn thế nữa, với tên gọi máy giảm béo, nhiệm vụ chính của thiết bị là mang lại vóc dáng thon gọn cho người sử dụng. Năng lượng tạo ra phá vỡ các mô mỡ thừa dưới bề mặt da, thâm nhập vào tầng sâu để loại bỏ tận gốc và triệt để.
Những lưu ý về cấu tạo

Máy giảm béo G5 sở hữu rất nhiều miếng mút mềm và mút cao su. Người đầu tư và sử dụng đều phải nắm được vị trí tương ứng dành cho mỗi chi tiết. Về phần mút tròn, loại mềm dùng để massage các vùng da nhạy cảm. Trong khi đó, loại cứng dành cho mông, đùi và vai (cần kết hợp thêm với kem massage, tinh dầu, hay dầu baby oil).

may-giam-beo-g5-chan-ong-gioi-spa

2 miếng chữ V phục vụ cho cổ, vai và chân tay.

Nếu như bàn tròn gai nhọn nhỏ dùng để massage đầu thì phần lưng được tận hưởng cảm giác thoải mái với bàn vuông gai nhọn lớn.

Ngoài ra, sản phẩm còn có những đầu tròn để bấm huyệt chân, bàn tay, cũng như lưng và cột sống.

Có thể khẳng định G5 là một thiết bị làm đẹp đa năng trong hệ thống sản phẩm của chúng tôi. Tại các spa, viện thẩm mỹ lớn, vị trí của nó quan trọng không kém so với máy giảm béo cavitation, hay LS650.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét