Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chọn công nghệ opt với triệt lông vĩnh viễn



Đôi nét về công nghệ OPT

Đây là một phát minh khoa học của nước Đức – một cường quốc về khoa học kĩ thuật từ bao thế hệ nay. Nó đang chiếm ưu thế vượt trội trong hệ thống máy thẩm mỹ Hà Nộicũng như toàn thế giới. OPT là viết tắt của cụm từ Optimal Pulse Technology. Đặc trưng của nó là sử dụng công nghệ sóng phẳng( Flat Wave) và trình phát xung chọn lọc được nâng cấp từ công nghệ E-light.

Chọn công nghệ opt với triệt lông vĩnh viễn Trong máy triệt lông OPT này, bạn sẽ thấy được “yếu tố nước Đức” qua bóng đèn xenon cùng đầu tay cầm sử dụng đá sapphire nhập khẩu chính hãng.

Đây có phải phương pháp triệt lông vĩnh viễn?

Với người làm ăn uy tín, sẽ chẳng có ai muốn khách quay trở lại spa và phàn nàn về hiệu quả của dịch vụ. Xin được khẳng định, việc có thể xóa bỏ hoàn toàn và tuyệt đối “rừng rậm” còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, trung bình từ 5 đến 8 lần sử dụng máy triệt lông OPT này, thì 80% – 90% lượng lông cứng và đen trên cơ thể sẽ được loại bỏ. Còn lại 10% – 20% là những sợi lông tơ, và nhạt màu và chúng sẽ từ từ biến mất. Sau đó, chế độ xung RF sẽ làm xe khít và trẻ hóa lỗ chân lông.

chon-cong-nghe-opt-voi-triet-long-vinh

Với những trường hợp như cơ thể người dùng bị rối loạn đột ngột về nội tiết tố (có thể là do uống thuốc tránh thai quá nhiều hay tinh thần bị shock nặng, sẽ có 1 lượng lông nhỏ tái xuất hiện nhưng không cứng và đen như lúc trước.

Một thiết bị đa năng

Ngoài vai trò triệt lông vĩnh viễn, OPT hai tay cầm còn thực hiện nhiệm vụ nâng cơ giảm béo và xóa nếp nhăn. Các hiện tượng như sạm da, thâm đen, hay sần sùi cũng được khắc phục. Từ đó, sản phẩm mang lại cho bạn một vẻ đẹp toàn diện. Thiết bị không chỉ là món quà cho phái đẹp mà còn phù hợp với cả cánh mày râu, phục vụ cho hầu hết các vùng lông trên cơ thể và hoàn toàn không gây tác dụng phụ như ửng đỏ, bỏng rộp.

Ngoài máy triệt lông giá rẻ này, maythammybachviet.vn còn cung cấp những sản phẩm hữu ích khác cho spa của bạn!

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét