Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Ưu điểm của máy triệt lông




Ưu điểm của máy triệt lông  sự phát triển của khoa học – kĩ thuật luôn cải thiện chất lượng cuộc sống. Những nỗi ám ảnh trước đây được khắc phục một cách triệt để. Trong vấn đề làm đẹp, sự ứng dụng của công nghệ cao cũng trở thành thế mạnh của các viện thẩm mỹ và spa. Trước nhu cầu “đốt cháy rừng rậm”, máy triệt lông trở thành cần câu cơm của các cơ sở làm đẹp. Điểm mấu chốt nằm ở chỗ thiết bị này mang lại những ưu điểm tuyệt vời so với phương pháp truyền thống. Bài viết dưới đây của maythammybachviet.vn sẽ giải thích rõ hơn về vấn đề này!

Những hạn chế của lối mòn xưa cũ

Ở đây chúng ta xét đến việc nhổ hay waxing. Các biện pháp này khiến cho lỗ chân lông mở rộng ra so với tình trạng ban đầu. Cứ lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ làm cho kích thước của lỗ hở này trở nên to quá mức quy định. Tình trạng này sẽ tạo cơ hội thuận lợi, mở đường cho vi khuẩn xâm nhập. Đây là nguyên nhân của các hiện tượng thâm đen làn da, viêm lỗ chân lông. Không những thế, mồ hôi sẽ tiết ra nhiều dẫn đến mùi cơ thể khó chịu.


Máy triệt lông của Bách Việt có gì khác biệt?

Trong dòng sản phẩm này, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu thiết bị khác nhau. Về cơ bản có thể chia thành máy triệt lông 1 tay cầm và hai tay cầm. Mỗi thiết bị lại ứng dụng những công nghệ khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, căn cứ khoa học của chúng đều thuần nhất ở nguyên lý: cắt bỏ đường cung cấp dinh dưỡng nuôi lông phát triển. Tiền nhân đã đúc rút kinh nghiệm – Có thực mới vực được đạo. Điều này đúng với mọi trường hợp. Khi bị cắt đứt nguồn sống, ngay cả những vùng lông cứng đầu và ăn sâu nhất cũng phải đầu hàng.

uu-iem-cua-may-triet-long

Không dừng lại ở đó, do các biện pháp truyền thống chỉ giải quyết được bề ngoài của vấn đề, thực chất lông vẫn mọc trở lại. Trong khi đó, với máy triệt lông mà chúng tôi cung cấp, những tàn dư của lông sẽ được xử lý triệt để. Từ đó chúng được mệnh danh là phương pháp triệt lông vĩnh viễn. Ngoài tác dụng loại bỏ rừng rậm, sản phẩm hiện đại này còn giúp se khít lỗ chân lông, điều trị các triệu chứng tàn nhang, nám và mụn trứng cá… Qua đó, bạn sẽ sở hữu một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống!

Những trường hợp chống chỉ định với triệt lông bằng Laser Diode



Trường hợp đầu tiên là những người phụ nữ đang trong trường hợp mang thai. Ngoài ra, do máy triệt lông sử dụng công nghệ ánh sáng, để tránh những tác dụng phụ, những ai mẫn cảm với ánh sáng hoặc đang sử dụng thuốc nhạy cảm với ánh sáng cũng không nên sử dụng. Với đối tượng điều trị bằng Hirudin, nếu muốn triệt lông cùng Laser Diode, hãy dừng điều trị trước 2 tuần. Ngoài ra, các bệnh nhân cần đến thiết bị trợ tim, thận, hay bị tiểu đường nặng, huyết áp cao và động kinh cũng là trường hợp cấm kỵ.

Với những người có vùng da cháy nắng, vết thương hở, bị bỏng hoặc chấn thương nặng, đặc biệt là mắc phải bệnh lý ác tính ( u, bướu, lở loét, viêm nhiễm…) cũng là báo động đỏ.

Qua những phân tích trên đây của maythammybachviet.vn, chắc chắn những người chủ đầu tư spa đang rất cần đến máy triệt lông giá rẻ chất lượng cao.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556


Facebook: https://www.facebook.com/chuyenthietbithammy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét