Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Phương pháp triệt lông được ưa chuộng nhất



Phân tích những điểm sáng khoa học

Trong thời buổi khoa học – kĩ thuật phát triển và trở thành mũi nhọn, những thiết bị tích lũy công nghệ cao luôn được đón nhận và tán dương nồng nhiệt. Tuy là máy triệt lông giá rẻnhưng A20 lại khẳng định sự tân tiến của mình một cách rõ nét.

Phương pháp triệt lông được ưa chuộng nhất Sản phẩm sử dụng công nghệ SHR – viết tắt của cụm Super Hair Removal, bạn có thể hiểu là triệt lông siêu tốc. Trước đây, với biện pháp tia laser thông thường, khi xử lý lông tại các vùng da nhạy cảm như nách, hay bikini, chắc chắn sẽ gây ra những thương tổn và cảm giác đau buốt. Trong khi đó, với Super Hair Removal, các nhà phát minh đã sử dụng nguồn năng lượng thấp, độ dài bước sóng trong khoảng từ 950 đến 1200nm. Ngoài ra, máy triệt lông A20 còn được trang bị các bộ lọc đặc biệt và hiện đại. Do đó, sản phẩm sẽ lọc một cách triệt để những bước sóng này không có lợi trong quá trình điều trị (ví dụ như làm cho người điều trị bị đau). Ngoài ra, tần số của nó có thể đạt đến 10 Hz mỗi giây, đồng nghĩa với việc lớn gấp 10 lần so với công nghệ IPL truyền thống.

phuong-phap-triet-long-uoc-ua-chuong

Chính sự tổng hòa các ưu điểm trên đây khiến sản phẩm xóa tan được nỗi hoài nghi về việc năng lượng thấp có thể triệt lông hiệu quả hay không.

Bên cạnh đó, xin được chia sẻ thông tin thú vị: do thao tác thực hiện vô cùng đơn giản – trượt tay cầm SHR trên da nên phương pháp điều trị này còn có tên gọi khác là “IN-MOTION”, tức là trượt nhanh trên da.

Một sản phẩm đa chức năng

Không chỉ có tác dụng triệt lông vĩnh viễn (áp dụng cho cả những vùng lông cứng và sâu), A20 còn thực hiện những vai trò tuyệt vời khác, mang lại cho người dùng một làn da đẹp toàn diện. Trước ảnh hưởng của nắng nóng, các tia có hại như UV, hay bụi bặm, chắc chắn màu da của con người sẽ bị xỉn. Khi sử dụng máy triệt lông A20, sắc tố da của bạn sẽ được phục hồi, khắc phục hiện tượng da mao mạch đỏ, làm trắng da và xóa mờ các vết nám và tàn nhang. Không dừng lại ở đó, làn da của bạn sẽ được trẻ hóa bằng hiệu quả làm giảm vết nhăn, nâng cơ, và tăng độ đàn hồi.

Qua bài viết trên đây của maythammybachviet.vn, chắc chắn các bạn đã hiểu rõ hơn về giá trị sử dụng của sản phẩm A20. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp máy giảm béo cavitation, hay máy giảm béo ls650, … Chúng sẽ nâng tầm viện thẩm mỹ của bạn lên rất nhiều!

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556

Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét