Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Rạng ngời với làn da không tuổi



Không cần thực hiện một cuộc khảo sát thực tiễn, bất cứ ai trong chúng ta cũng đều nhận ra một chân lý: sự già nua và dấu vết tuổi tác là kẻ thù của tất cả mọi người. Chính vì vậy, nhu cầu làm trẻ hóa làn da luôn được đặt lên hàng đầu, bên cạnh mơ ước về eo thon, dáng gọn. Khi nắm bắt được điều này, bạn hãy nhanh tay cập nhật máy thẩm mỹ mang tên Oxy Jet BD925 vào dịch vụ spa của mình. Tại sao maythammybachviet.vn có thể khẳng định như vậy, chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây!

Cùng Oxy Jet đón nhận làn da tươi trẻ

Khi da được cung cấp đủ oxy, bạn sẽ thấy những hiện tượng ngứa ngáy khó chịu dần biến mất. Lý do là làn da của bạn lúc này đã đủ độ ẩm loại bỏ tế bào chết hay bị viêm…
Tiếp theo, các loại vi khuẩn, nấm gây hại hay các chất cặn bã trong nang lông da cũng được loại bỏ. Từ đó phục vụ đắc lực cho việc hạn chế hình thành mụn trên da. Đặc biệt, máy thẩm mỹ này thúc đẩy quá trình tái sinh collagen và elastin – những chất đóng vai trò quan trọng làm nên một làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Nhắc đến một làn da đẹp, chúng ta đều ao ước nét trắng sáng rạng ngời. Rạng ngời với làn da không tuổi Thời điểm da nhận đủ lượng oxy cũng là lúc hệ thống bạch huyết được hoạt động ổn định. Chính vì vậy, khách hàng của bạn sẽ đ
Cấu tạo và cơ chế hoạt động

Một trong những nguyên nhân khiến da lão hóa là do da không nhận đủ oxy từ cơ thể qua đường truyền năng lượng dưỡng chất. Xuất phát từ thực tế và cơ sở khoa học này, BD925 có nhiệm vụ tạo ra ra khí oxy 98% nguyên chất tinh kiết theo phương pháp áp lực cao. Từ hệ thống bơm áp lực cao và những vòi phun có thiết kế đặc biệt, chúng sẽ thổi một lượng oxy trực tiếp vào tế bào da mặt thông qua các mao mạch chân lông và nang tế bào da. Nhờ vậy, làn da được hấp thụ oxy tinh khiết (đảm bảo không bụi, vô trùng). Người dùng có thể yên tâm vì nguồn khí này đã được xử lý qua hệ thống lọc khí trơ.
Khi quan sát, bạn sẽ thấy sản phẩm được tích hợp một loại bút kèm theo. Có thể coi nó là công cụ có vai trò làm sạch bạch huyết qua lực hút và kéo. Ngoài ra, máy thẩm mỹ Oxy Jet sử dụng công nghệ Bio sinh học để kéo da, cải thiện khả năng đàn hồi, cũng như làm cho lượng collagen hồi sinh trở lại.

rang-ngoi-voi-lan-da-khong-tuoi

Ngoài ra, trong thiết kế sản phẩm còn có những ưu điểm nổi bật như đầu làm sạch lỗ chân lông, mặt nạ khí cung cấp dưỡng chất, hay hệ thống phun nước muối sinh lý.
Như vậy, với máy thẩm mỹ Oxy Jet BD925, bạn có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, bạn hãy đầu tư những sản phẩm cần thiết khác như máy triệt lông giá rẻ!
Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt
Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, HN
Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556
Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét