Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Máy thẩm mỹ phản ánh trung thực làn da



Các phép phân tích được thực hiện

Máy thẩm mỹ phân tích da hoạt động dựa trên thuật toán học gương ma thuật sử dụng công nghệ ưu việt với hình ảnh kỹ thuật số công nghệ RGB và tia phổ cực tím. Trong đó, RGB được coi là một tiêu chuẩn biểu thị màu trên Internet bắt nguồn từ các tiêu chuẩn cho ti vi màu năm 1953. RGB là viết tắt của ba từ Red (màu đỏ), Green (màu xanh lá cây) và Blue (màu xanh lam). Theo cơ sở sinh học, 3 gam này được liệt vào danh sách màu gốc.

Máy thẩm mỹ phản ánh trung thực làn da Với phần mềm quét, máy sẽ rà soát các vùng da được yêu cầu rồi tiến hành phân tích và lưu lại hình ảnh và số liệu cụ thể. Thao tác chụp vùng da mặt thực hiện bằng công nghệ UV, với thời gian vài giây, nó sẽ cho ra đời 2 hình và chọn hình rõ nét hơn. Không dừng lại ở đó, sự hiện đại còn thể hiện ở tính năng tự động so sánh kết quả da bình thường với tình trạng da hiện tại của khách hàng.

may-tham-my-phan-anh-trung-thuc-lan-da-1

Bạn có biết tại sao chúng tôi khẳng định máy phân tích da là sản phẩm cao cấp? Một trong những nguyên nhân quan trọng là kết quả sau khi kiểm tra sẽ được lưu vào máy với một mã định danh sẵn cho mỗi khách hàng. Chắc chắn sau khi phát hiện những vấn đề bất ổn trên da, khách hàng sẽ có nhu cầu chăm sóc và trị liệu tại viện thẩm mỹ và spa. Vào những lần sau, khi chính khách hàng này vào kiểm tra lại, người quản lý có thể mở lại kết quả và hình ảnh để thấy được hiệu quả phục hồi và sự thay đổi cụ thể. Như vậy, dịch vụ làm đẹp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều!

Với sự tuyệt vời kể trên, LD-6021 đang là thiết bị siêu hot trong hệ thống máy thẩm mỹ Hà Nội!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt

Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556


Facebook: https://www.facebook.com/chuyenthietbithammy/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét