Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Bách Việt - Chăm sóc sắc đẹp toàn diện

Bách Việt - Chăm sóc sắc đẹp toàn diện

Khi nghe đến Bách Việt người ta thường nghĩ ngay đến các bộ tộc phía Nam sông Dương Tử, trong đó có tổ tiên của người Việt chúng ta. Trải qua mấy ngàn năm lịch sử Mấy ngàn năm đã trôi qua, tiếp nối những gì cha anh để lại, và những tiến bộ của khoa học công nghệ, công ty TNHH thiết bị y tế và thẩm mỹ Bách Việt thật vinh hạnh khi trở thành một điểm sáng với sứ mệnh mang lại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho khách hàng.

Bạn có thường xuyên chăm sóc sắc đẹp bản thân?

Thế giới ngày càng phát triển và đang ở đỉnh cao của trí tuệ, con người cần phải hoàn thiện mình hơn cả về yếu tố bên trong và bên ngoài. Nếu xưa kia, quan niệm về một người con gái hoàn hảo là công – dung – ngôn – hạnh thì ngày nay được chuyển dịch thành đức – trí – thể – mỹ. Do đó, bạn cần phải ĐẸP và KHỎE MẠNH!

Bất cứ thời đại nào chúng ta cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của bề ngoài. Nếu như bạn sở hữu khuôn mặt sáng và vóc dáng thon gọn, bạn sẽ tự tin hơn và so nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống. Và điều không thể thiếu là bạn khỏe mạnh, dồi dào năng lượng để phấn đấu và cống hiến. Bạn có thường xuyên chăm sóc sắc đẹp cho bản thân không? Là một người phụ nữ ai cũng muốn mình xuất hiện thật lung linh và để lại ấn tượng nhất trong mắt mọi người, đặc biệt là người mình yêu thương. Chính vì vậy, chăm sóc sắc đẹp là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống.  

Bách Việt mang lại gì cho bạn?

Nhu cầu làm đẹp ngày của con người ngày càng cao, chính vì thế các sản phẩm máy thẩm mỹ ngày càng nhiều. Trước thực tiễn sản phẩm máy thẩm mỹ còn trôi nổi những mặt hàng kém chất lượng trên thị trường, chúng tôi không ngừng tiếp thu những thành tựu của công nghệ mới nhất để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 

Những sản phẩm của Bách Việt, có thể phân thành hai mảng chính là làm đẹp và nâng cao sức khỏe. Hai yếu tố này song hành và bổ sung cho nhau. Chúng tôi không chạy theo những giá trị ảo mà cần đến yếu tố bền vững. Trong lĩnh vực chăm sóc da chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu, khi cung cấp một thiết bị làm trắng thì chúng tôi sẽ phải đảm bảo kết quả đó chính là lâu dài, đồng thời giữ cho làn da khỏe mạnh, không bị dị ứng. Hay máy xông hơi hai cần nóng lạnh sẽ trục xuất những khí độc trong cơ thể, giúp mạch máu được lưu thông và tinh thần thêm sảng khoái. Ngoài ra cần phải kể đến sự đa năng của máy thẩm mỹ 5 trong 1.

bach-viet-cham-soc-sac-dep-toan-dien-1
Sản phẩm của Bách Việt bao gồm 3 phân khúc: dòng máy phổ thông, dòng máy cao cấp và dòng sản phẩm tiêu hao. Trong đó chúng tôi đẩy mạnh các thiết bị thẩm mỹ cao cấp. Tại sao chúng tôi không chú trọng đầu tư vào mặt hàng có giá thành rẻ? Uy tín của một công ty, một dịch vụ phụ thuộc rất lớn vào chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Ngoài ra, với tinh thần cầu tiến và đội ngũ nhân viên năng động, chúng tôi luôn khao khát đi đầu trong công nghệ. Và tất nhiên, lý do quan trọng nhất là khách hàng có cơ hội tiếp xúc với những thành quả mới nhất, tân tiến nhất. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước máy phân tích da, máy HIFU (nâng cơ, trẻ hóa)…


bach-viet-cham-soc-sac-dep-toan-dien


Trong quá trình sử dụng và trị liệu, bạn cần đến đạo cụ hỗ trợ (chính là sản phẩm tiêu hao mà chúng tôi đề cập ở trên), gồm có:

– Sản phẩm dùng cho máy Laser (triệt lông): thuốc ủ tê trong quá trình bắn laser, Serum Hydro B5 dùng bôi sau khi bắn Laser.
– Tế bào gốc tái tạo da, trị thâm nám, tránh sẹo dùng trong công nghệ phi kim, laser : Thera Cell.


bach-viet-cham-soc-sac-dep-toan-dien-2



Đến với Bách Việt - chăm sóc sắc đẹp toàn diện, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất của chúng tôi:

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế & Thẩm Mỹ Bách Việt
Địa chỉ: Số 5, ngõ 198 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện Thoại: 0961.691.109 / 0915.256.528 / 0901.501.556
Website: http://maythammybachviet.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét